Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Trợ Lý Tổng Giám Đốc, Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

1. Hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong hoạt động quản lý, vận hành hoạt động chuyên môn với các Phòng Ban

  • Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, thẩm định hồ sơ trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt để đảm bảo hồ sơ này thuộc vấn đề/nội dung do Tổng Giám đốc quyết định và đã có chữ ký (chính hoặc tắt) của Lãnh đạo Phòng/Ban chức năng.
  • Truyển tải chỉ đạo của Tổng Giám đốc và theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của các Phòng ban nhằm đảm bảo tiến độ công viêc chung của Công ty
  • Đầu mối thay mặt Tổng Giám đốc để làm việc và điều phối với các Phòng ban chuyên môn của Công ty mẹ (Phat Dat Group) để tương tác xin ý kiến phối hợp thực hiện các công việc chuyên môn nhằm đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc được giao.
  • Tổng hợp các báo cáo định kỳ hang tuần, tháng, quý để đảm bảo tiến độ được giao.
  • Theo dõi lịch họp, tổ chức lịch làm việc của Tông Giám đốc để điều phối lịch hẹn gặp và nhắc lịch Tổng Giám đốc khi cần.
  • Thực hiện mời họp và chuẩn bị các cuộc họp theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
  • Ghi chép biên bản cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì.

b. Tham mưu cho Tổng Giám đốc các nội dung liên quan đến chuyên môn, hoạt động kinh doanh của Công ty

c. Tư vấn cho Tổng Giám đốc các nội dung công việc hang ngày, các chính sách/quy trình/quy định/phán quyết kinh doanh nhằm đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định cua Công ty/Pháp luật theo mảng công việc được phân công quản lý.

d. Tiếp nhận, rà soát và có ý kiến tư vấn cho Tổng Giám đốc về tính hợp lý phù hợp và truyền tải/làm rõ các nội dung chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến đơn vị trình ký

e. Tổ chức thực hiện, theo dõi và kiểm soát các hoạt động của Công ty theo chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc.

  • Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của tổng giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có hiểu biết về luật thương mại, luật xây dựng, luật đất đai, luật quy hoạch, luật kinh doanh bất động sản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh/quản lý tài chính trong mảng Bất động sản.
  • Hiểu biết về quy trình vận hành, quản lý, hoạt động của Công ty Bất động sản.

Kỹ năng:

  • Anh văn Cao cấp (có thể thay mặt làm việc với đối tác nước ngoài khi cần).
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, diễn thuyết trước đám đông.
  • Kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lậpKỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm, microsoftword (word, powerpoint, excel)
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác tỉnh

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

Đánh giá bài viết