Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Tài Chính, Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

– Đánh giá tính khả thi đối với các phương thức thanh toán/ tiến độ thu tiền theo chính sách bán hàng nhằm đảm bảo lợi nhuận của từng Dự án.

– Điều phối, quản lý cấp dưới thực hiện các công việc có liên quan đến khách hàng vay mua sản phẩm của Công ty:

– Quản lý việc theo dõi và tổng hợp các khoản vay tại các ngân hàng, phát hành trái phiếu nhằm đảm bảo trả nợ gốc và lãi vay, lãi trái phiếu chính xác, đúng hạn. Đối chiếu từng số tiền lãi vay hàng tháng với ngân hàng.

– Tham gia vào việc huy động vốn của Công ty.

– Báo cáo tình hình sử dụng vốn vay theo hạn mức của ngân hàng theo từng hợp đồng vay và chi tiết theo từng dự án đầu tư của Công ty.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Tài chính.

– Tham mưu cho Giám đốc Tài chính về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.

  • Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm;
  • Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt
  • Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới;
  • Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.

2. Năng lực quản lý:

– Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

3. Tố chất, thái độ:

– Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn
Đánh giá bài viết