Tuyển Dụng Giám Đốc Nghiên Cứu và Phát Triển (R&D), chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai kế hoạch, chính sách kinh doanh nhằm thực hiện có hiệu quả tất cả các chỉ tiêu kinh doanh và đảm bảo hoàn thành kế hoạch doanh thu của Công ty theo Tháng/Quý/Năm.
- Theo dõi pháp lý dự án, ý tưởng sản phẩm để xác định điều kiện phù hợp tung ra sản phẩm.
- Tham mưu và xây dựng, ban hành các chính sách kinh doanh cho sản phẩm.
- Tham gia đóng góp ý kiến cho giai đoạn thiết kế ý tưởng thiết kế, phát triển và đóng gói dự án (lên ý tưởng sản phẩm, thiết kế phù hợp với kinh doanh, thị trường).
- Phối hợp đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh quyết toán huê hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường từ các đối tác. Lập các báo cáo thị trường định kỳ,hàng tuần, hàng tháng
Nhiệm vụ chính:
I. Nghiên cứu thị trường và đánh giá đối thủ cạnh trạnh theo từng thời kỳ
– Tham mưu, đề xuất kịp thời cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển sản phẩm trong ngắn hạn và dài hạn.
– Nghiên cứu, đánh giá đối thủ cạnh tranh, chính sách bán hàng nhằm đề xuất chiến lược kinh doanh, chiến lược bán hàng theo từng giai đoạn.
– Nghiên cứu, đánh giá phân khúc khách hàng, nhu cầu khách hàng cho từng dự án nhằm kiến nghị đề xuất với Phòng Kinh doanh và Ban Điều hành điều chỉnh các chính sách, giải pháp, các chương trình tối ưu hóa lợi ích phục vụ cho nhu cầu của khách hàng;
– Nghiên cứu và cập nhật các chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh nhằm cập nhật kịp thời cho Tổng Giám đốc để điều chỉnh/thay đổi/cập nhật cho phù hợp với tình hình thị trường;
– Nghiên cứu, thu thập và xử lý thông tin thị trường, báo cáo về thị trường, bao gồm vĩ mô và vi mô;
– Đề xuất các giải pháp điều chỉnh chính sách, hình thức kinh doanh, sản phẩm kinh doanh phù hợp thị trường;
– Phụ trách việc thu thập, nghiên cứu và xử lý thông tin thị trường theo định kỳ hàng tháng, bao gồm kinh tế vĩ mô và vi mô;
II. Xây dựng chính sách phát triển sản phẩm
– Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm tại thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng tiềm năng dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường.
– Phối hợp với đơn vị thiết kế dự án, phòng kinh doanh đóng góp thiết kế ý tưởng và phát triển sản phẩm (đóng góp lên ý tưởng sản phẩm, thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng và cạnh tranh với đối thủ trên thị trường).
– Phối hợp với Phòng Kinh doanh đánh giá đặc thù sản phẩm, thị trường triển khai dự án, đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng chính sách giá phù hợp cho từng giai đoạn.
– Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với các chính sách bán hàng các dự án nhằm đề xuất chính sách tối ưu, cân bằng lợi ích giữa khách hàng và công ty;
– Phối hợp với Phòng MKT, Phòng Kinh doanh đánh giá khả năng hấp thụ sản phẩm tại thị trường mục tiêu, kết quả triển khai các giai đoạn của dự án nhằm điều chỉnh chính sách, cơ chế, giá bán của sản phẩm phù hợp theo từng giai đoạn.
III. Đánh giá, nhận định rủi ro phát sinh:
– Đánh giá thị trường vi mô, vĩ mô nhằm đánh giá và nhận định rủi ro phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
– Nghiên cứu, nhận định diễn biến thị trường để kiến nghị các vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển sản phẩm, quá trình bán hàng nhằm tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc điều chỉnh chính sách, chiến lược kịp thời cho từng giai đoạn.
– Đề xuất kịp thời các giải pháp quản trị rủi ro trong quá trình triển khai kinh doanh đảm bảo giảm thiểu tối đa rủi ro phát sinh trong quá trình triển khai.
– Báo cáo các vấn đề liên quan cho Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Năng lực chuyên môn:
– Học vấn: Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản
- Có hiểu biết và kinh nghiệm sâu rộng về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh.Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản
– Kỹ năng:
- Anh văn Trung cấp.
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
- Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong xử lý vấn đề.
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
2. Năng lực quản lý:
- Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
- Khả năng quản lý sự thay đổi.
- Xây dựng chiến lược kế hoạch nghiên cứu và phát triển.
- Quản lý phát triển, đào tạo, truyền lửa cho nhân viên.
* Yêu cầu khác:
– Chấp nhận đi công tác tỉnh (nơi có dự án ở tỉnh).
– Quản lý trực tiếp: Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Khối Kinh doanh & Tiếp thị.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
- Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
- Bảo hiểm sức khỏe
- Team Building hàng năm
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:
- Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
- Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
- Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn