Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Giám Đốc Phát Triển và Quản Lý Đại Lý, chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng:

• Xây dựng kế hoạch bán hàng cho các dự án Phòng Phát triển & Quản lý Đại Lý phụ trách theo chỉ đạo của Giám Đốc Kinh Doanh.
• Triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh.
• Triển khai các dự án mà công ty đang kinh doanh xuống các sàn liên kết.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu, doanh số được giao.
• Góp ý, đề xuất, theo dõi và tham gia các hoạt động triển khai dự án.

Chịu trách nhiệm về kênh khách hàng và chăm sóc khách hàng:

• Xác định định hướng tìm kiếm nguồn khách hàng.
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới sàn liên kết bán các Dự án công ty đang triển khai.
• Hỗ trợ và giám sát khả năng bán hàng của các sàn liên kết do mình quản lý.
• Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo và hiểu rõ quy trình khi làm việc với các sàn liên kết
• Đề xuất, xây dựng triển khai các chương trình, chính sách, công cụ bán hàng cũng như trong công tác cập nhật dữ liệu và chăm sóc khách hàng.

Các hoạt động trong phòng và sự phối hợp giữa các phòng ban:

• Điều phối hoạt động trong nội bộ và các phòng ban liên quan.
• Đưa ra các giải pháp xử lý các phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Phòng.
• Tuân thủ các quy định của công ty.

Phát triển đội ngũ:

• Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng chương trình đào tạo nhân sự thuộc Phòng.
• Góp ý và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp.
• Đề xuất và tham gia triển khai các hoạt động tuyển dụng nhân sự thuộc Phòng.

Báo cáo công việc:

• Cập nhật, tổng hợp, phân tích, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và các sàn phân phối để có đề xuất và triển khai các hoạt động kịp thời và hiệu quả.
• Thực hiện các báo cáo và góp ý đưa ra các đề xuất để các hoạt động kinh doanh đáp ứng các thay đổi của thị trường trung và dài hạn.

– Báo cáo các vấn đề liên quan cho Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

– Học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành marketing/quảng cáo, thương mại, quản trị kinh doanh.
– Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản
  • Có chứng chỉ Môi giới và Quản lý Sàn giao dịch Bất động sản.
  • Có hiểu biết về luật kinh doanh bất động sản, dịch vụ chăm sóc khách hàng, am hiểu về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh.

– Kỹ năng:

  • Anh văn Trung cấp.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong xử lý vấn đề.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

2. Năng lực quản lý:

  • Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
  • Khả năng quản lý sự thay đổi.
  • Xây dựng chiến lược kế hoạch nghiên cứu và phát triển.
  • Quản lý phát triển, đào tạo, truyền lửa cho nhân viên.

* Yêu cầu khác:
– Chấp nhận đi công tác tỉnh (nơi có dự án ở tỉnh).

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn