Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Hỗ Trợ Bán Hàng, chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Quản lý giỏ hàng được phân công phụ trách:

– Cập nhật, xử lý Giỏ hàng theo Kế hoạch kinh doanh trong từng giai đoạn cụ thể.

– Thực hiện công tác chia, kiểm tra, đối chiếu và ban hành giỏ hàng theo từng giai đoạn đến các Sàn kinh doanh.

Theo dõi tình trạng Giỏ hàng phụ trách:

– Thực hiện/ theo dõi việc đặt chỗ/đặt cọc sản phẩm bằng các công cụ bán hàng, theo dõi sự biến động giao dịch và cập nhật sản phẩm.

– Xử lý hồ sơ, hỗ trợ Sàn kinh doanh trong việc đặt chỗ/đặt cọc sản phẩm, chốt giao dịch;

– Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao dịch sản phẩm.

* Xây dựng, hướng dẫn/Hỗ trợ các thủ tục Bán Hàng:

– Phối hợp với các phòng ban trong việc soạn thảo, hướng dẫn các Quy trình/Quy định và ban hành Thông báo, chính sách để chuẩn bị và thực hiện công tác triển khai bán hàng.

Theo dõi, xử lý hồ sơ bán hàng:

– Thực hiện xử lý hồ sơ, đơn/ tờ trình liên quan đến chính sách – quyền lợi hỗ trợ khách hàng theo chỉ đạo;

– Thực hiện công tác đối chiếu tình trạng giao dịch, lập danh sách chi thưởng theo chính sách bán hàng.

Thực hiện thống kê, báo cáo về tình trạng giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, thanh lý,..của các Sàn kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp và cấp Lãnh đạo theo định kỳ, hoặc yêu cầu đột xuất.

Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
  • Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
  • Chịu áp lực công việc cao, tận tâm với công việc.

* Được nhận việc sau Tết

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Tố chất, thái độ

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
  • Nhiệt huyết và hòa đồng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn
Đánh giá bài viết