Phát Đạt Realtor tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Truyền Thông & Quản Lý Thương Hiệu, Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

A. Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu:

– Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu để đưa ra định vị thương hiệu (thông qua việc tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý của khách hàng).
– Đưa ra mục tiêu của kế hoạch xây dựng thương hiệu: Nâng cao nhận thức, lòng tin của khách hàng, đối tác, CBNV đối với thương hiệu; nâng cao độ phổ biến của thương hiệu; nâng cao doanh thu.
– Xây dựng chiến lược thương hiệu, xây dựng chiến dịch truyền thông; đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông thương hiệu.

B. Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu:

– Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo chiến lược phát triển doanh nghiệp, giúp nhấn mạnh sự khác biệt của thương hiệu và mang lại lợi thế cạnh tranh.
– Tổ chức các sự kiện, hoạt động, truyền thông kết hợp thời điểm, chiến lược đồng hành cùng kế hoạch của MKT dự án để đạt hiệu quả bổ trợ bán hàng.
– Triển khai và nâng cao chiến lược trên trang web, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, chiến dịch email, SEO / SEM, v.v…
– Thực hiện chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức thương hiệu (hoạt động xã hội, giải thưởng….).
– Hỗ trợ tuyên truyền, kết nối, quảng bá cho các kế hoạch, chương trình hoạt động nội bộ được hiệu quả.
– Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
– Quản lý ngân sách thương hiệu tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể.
– Kiểm soát và trình phê duyệt kế hoạch và ngân sách thương hiệu hàng năm cho doanh nghiệp.
– Tổ chức triển khai các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng và tạo nên hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu.
– Tổ chức sản xuất các sản phẩm đại diện thương hiệu doanh nghiệp.
– Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động Thương hiệu doanh nghiệp.
– Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

C. Quản trị thương hiệu:

– Đảm bảo tên thương hiệu được truyền đạt đúng cách.
– Xây dựng mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ.
– Cập nhật thông tin chính xác trên mạng xã hội, trang Web của doanh nghiệp, là phát ngôn chính thức của doanh nghiệp. Kiểm soát nội dung các sản phẩm truyền thông, các vấn đề liên quan phát ngôn/thông tin gửi ra bên ngoài.

– Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của doanh nghiệp.
– Tạo sự tin tưởng cho khách hàng qua các phương tiện truyền thông khác và giúp khách hàng nhận ra được điểm đặc biệt trong các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
– Rà soát các hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông đối ngoại để đảm bảo đúng tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp.

D. Đánh giá và báo cáo hiệu quả kế hoạch xây dựng thương hiệu:

– Thu thập, phân tích tổng hợp các số liệu liên quan đến kết quả thực hiện, lập ra báo cáo và đánh giá mức độ thành công của kế hoạch.
– Dựa trên báo cáo, xác định được những điểm cần điều chỉnh trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

  • Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếp thị, marketing hoặc các ngành liên quan.

Năng lực làm việc: 80% thương hiệu, 20% truyền thông.

Kinh nghiệm:
• Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
• Có kiến thức về thị trường bất động sản và thương hiệu.

Kỹ năng:

  • Anh văn Trung cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.
  • Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong xử lý vấn đề.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

2. Năng lực quản lý:

– Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn