Phát Đạt Realtor tuyển dụng Chuyên Viên Tuyển Dụng (HRBP), chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Đầu mối tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.

– Trực tiếp tham gia phỏng vấn sơ loại.

– Thay đổi trạng thái nhân sự, quan hệ lao động của Người lao động.

– Tham gia công tác thi đua, khen thưởng, xử lý kỷ luật, quan hệ lao động.

– Thực hiện các hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.

– Triển khai các quy trình, quy định của Phòng Nhân sự.

Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.

– Kinh nghiệm:

  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass).
  • Kỹ năng phỏng vấn, sàn lọc ứng viên.
  • Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Tố chất, thái độ

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
  • Nhiệt huyết và hòa đồng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn
Đánh giá bài viết