Phát Đạt Realtor tuyển dụng chuyên viên Digital Marketing, chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng kế hoạch quảng bá hàng tuần, tháng/hoặc theo từng chiến dịch cụ thể trên các kênh truyền thông kỹ thuật số (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…) cho các dự án theo ngân sách được duyệt và đạt hiệu quả hỗ trợ kinh doanh cao nhất.

– Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy).

– Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…

– Xây dựng và phát triển các kênh Digital (online & mobile) cho sản phẩm/dịch vụ (Facebook page, Youtube, Linkedin, Twitter, Tumblr, website vệ tinh, …).Phối hợp và quản lý các nhà cung cấp để đảm bảo việc triển khai kế hoạch quảng bá thông tin về dự án/ thương hiệu được hiệu quả, chính xác và hỗ trợ trực tiếp hoạt động kinh doanh.

– Triển khai các dự án về digital marketing bên cạnh các hoạt động quảng cáo thông thường như: xây dựng các ứng dụng điện thoại, hệ thống Listening Tool,…

– Tìm hiểu, đề xuất các giải pháp digital marketing mới, các nhà cung cấp mới để tăng cường hiệu quả của hoạt động digital marketing.

– Báo cáo các vấn đề liên quan cho Quản lý trực tiếp theo yêu cầu.

Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/ quản trị kinh doanh/ kinh tế/ công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.

Yêu cầu chuyên môn:

  • Có hiểu biết về quản lý tiếp thị, quản lý thương hiệu, quản lý ngân sách digital marketing.
  • Sử dụng tốt các công cụ: Google Webmaster Tool, Google Analytics, SEMRush (or similar tool), Facebook Ads, Google Adwords.

Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản với Công ty có quy mô tương đương.

Kỹ năng:+ Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.+ Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.+ Kỹ năng phân tích dữ liệu.

– Năng lực quản lý: Không yêu cầu.

– Có hiểu biết về chiến lực kinh doanh của Công ty.

– Năng động, nhạy bén, khách quan, độc lập.

– Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

– Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Đối tác nhân sự.

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Tố chất, thái độ

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
  • Nhiệt huyết và hòa đồng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn