Phát Đạt Realtor tuyển dụng Chuyên viên Admin Giỏ hàng, chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý giỏ hàng được phân công phụ trách:

  • Cập nhật, xử lý Giỏ hàng theo Kế hoạch Kinh Doanh trong từng giai đoạn cụ thể.
  • Thực hiện công tác chia, kiểm tra, đối chiếu và ban hành giỏ hàng theo từng giai đoạn đến các Đơn vị bán hàng.

2. Theo dõi tình trạng Giỏ Hàng phụ trách:

  • Thực hiện/ theo dõi việc đặt chỗ/đặt cọc sản phẩm bằng các công cụ bán hàng, theo dõi sự biến động giao dịch và cập nhật sản phẩm.
  • Xử lý hồ sơ, hỗ trợ đại lý trong việc đặt chỗ/đặt cọc sản phẩm, chốt giao dịch;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao dịch sản phẩm.

3. Ban hành, hướng dẫn/Hỗ trợ các thủ tục Bán Hàng:

  • Phối hợp với các phòng ban trong việc soạn thảo, hướng dẫn các Quy trình/Quy định và ban hành Thông báo, chính sách để chuẩn bị và thực hiện công tác triển khai bán hàng.
  • Hướng dẫn hồ sơ cho Đơn vị phân phối trong công tác bán hàng.

4. Theo dõi, xử lý Hồ sơ Bán Hàng:

  • Thực hiện xử lý hồ sơ, đơn/ tờ trình liên quan đến chính sách – quyền lợi hỗ trợ khách hàng, chuyên viên tư vấn, đại lý bán hàng theo chỉ đạo;
  • Thực hiện công tác đối chiếu tình trang giao dịch, lập danh sách chi thưởng cho Đơn vị Bán hàng theo chính sách ban hàng.

5. Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng của Công ty.

6. Thực hiện thống kê, báo cáo về tình trạng giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, thanh lý,..của các Đơn vị cho cấp quản lý trực tiếp và cấp Lãnh đạo theo định kỳ, hoặc yêu cầu đột xuất.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Học vấn: Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Kế toán, hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Yêu cầu chuyên môn:

  • Am hiểu về các quy định, thủ tục hành chính, pháp lý nói chung và về lĩnh vực Bất Động sản nói riêng.
  • Có mối quan hệ tốt với các Đơn vị Bán Hàng/Sàn liên kết.

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành BĐS hoặc vị trí tương đương.Kỹ năng:
  • Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Tố chất, thái độ

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
  • Nhiệt huyết và hòa đồng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn