Phát Đạt Realtor tuyển dụng Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hợp Đồng & Công Nơ), chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phát hành Hợp đồng:
• Soạn thảo, in ấn hợp đồng theo đúng thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, chính sách kình doanh, giá bán, đã ban hành.
• Bàn giao Hợp đồng cho Khách hàng hoặc các Phòng ban liên quan theo đúng quy định.
• Hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng, vay ngân hàng, chuyển nhượng, ký gửi sản phẩm…
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các nội dung Hợp đồng, sản phẩm dự án.
– Theo dõi doanh thu bán hàng:
• Cập nhật, theo dõi và xác nhận doanh thu bán hàng nhân viên kinh doanh, phòng kinh doanh, đơn vị kinh doanh từng dự án.
• Tổng hợp, báo cáo, và đánh giá doanh thu bán hàng theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên.
– Quản lý và thu hồi công nợ:
• Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
• Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng, thống kê các khoản phải thu theo tiến độ.
• Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
• Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu.
• Thỏa thuận với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
• Thực hiện thủ tục chấm dứt hợp đồng với Khách hàng vi phạm tiến độ thanh toán/ nghĩa vụ khác theo quy định Hợp đồng.
• Lập tờ trình, văn bản hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán theo thỏa thuận.
Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
– Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
• Có hiểu biết và kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, hợp đồng và thu hồi công nợ.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp.
Tố chất, thái độ
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
- Nhiệt huyết và hòa đồng;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
- Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
- Bảo hiểm sức khỏe
- Team Building hàng năm
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:
- Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
- Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
- Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn