Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Trưởng Phòng Digital Marketing, Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

– Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng bá hàng tuần, tháng/hoặc theo từng chiến dịch cụ thể trên các kênh truyền thông kỹ thuật số (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…) cho các dự án theo ngân sách được duyệt và đạt hiệu quả hỗ trợ kinh doanh cao nhất.

– Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy).

– Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…

– Xây dựng và phát triển các kênh Digital (online & mobile) cho sản phẩm/dịch vụ (Facebook page, Youtube, Linkedin, Twitter, Tumblr, website vệ tinh, …). Phối hợp và quản lý các nhà cung cấp để đảm bảo việc triển khai kế hoạch quảng bá thông tin về dự án/ thương hiệu được hiệu quả, chính xác và hỗ trợ trực tiếp hoạt động kinh doanh.

– Triển khai các dự án về digital marketing bên cạnh các hoạt động quảng cáo thông thường như: xây dựng các ứng dụng điện thoại, hệ thống Listening Tool,…

– Tìm hiểu, đề xuất các giải pháp digital marketing mới, các nhà cung cấp mới để tăng cường hiệu quả của hoạt động digital marketing.

– Am hiểu các công cụ online về thống kê, đo lường (google analytic, supermetrics,…) , đề xuất tối ưu về hiệu suất triển khai các chiến dịch digital marketing nhằm đạt hiệu quả.

– Tư duy chiến lược về việc ứng dụng các xu hướng, công nghệ mới (AI, Blockchain, Big data, VR,…) phục vụ mục tiêu marketing dự án, thương hiệu công ty.

– Có khả năng và tư duy quản trị, xây dựng team digital inhouse để tối ưu nguồn lực, phục vụ các định hướng phát triển dài hạn của công ty.

– Báo cáo các vấn đề liên quan cho Quản lý trực tiếp theo yêu cầu.

  • Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/ quản trị kinh doanh/ kinh tế/ công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Hơn 3 năm kinh nghiệm làm tại các chủ đầu tư, hoặc digital agency và từng tham gia triển khai các chiến dịch digital marketing dự án bất động sản.
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản.

Kỹ năng:

  • Anh văn Trung cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.
  • Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong xử lý vấn đề.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

2. Năng lực quản lý:

– Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

  • Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
  • Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn