Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Trưởng Phòng Phát Triển Đại Lý, Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

– Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng qua các kênh đại lý:

· Xây dựng kế hoạch bán hàng cho các dự án của công ty theo chỉ đạo của cấp trên.

· Triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh.

· Góp ý, đề xuất, theo dõi và tham gia các hoạt động triển khai dự án.

· Thảo luận và đề xuất kế hoạch kinh doanh hằng năm, quý, tháng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh của Công ty được thực hiện xuyên suốt.

· Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận.

· Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.

· Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh

– Chịu trách nhiệm về phát triển kênh đại lý:

· Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các đại lý môi giới BĐS.

· Quản lý, thúc đẩy, hỗ trợ đại lý triển khai bán hàng nhằm thực hiện KPIs chung.

· Cùng với Đại lý giải quyết các phát sinh trong công tác bán hàng.

· Đề xuất giải pháp thúc đẩy bán hàng với từng dòng sản phẩm.

– Các hoạt động trong phòng và sự phối hợp giữa các phòng ban:

· Quản lý, điều hành, đưa ra giải pháp, đôn đốc và giám sát công việc của các Chuyên viên Phát triển đại lý.

· Đưa ra các giải pháp xử lý các phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Phòng.

· Phối hợp xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng

· Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Chuyên viên Phát triển Đại lý để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.

– Phát triển đội ngũ:

· Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng chương trình đào tạo nhân sự thuộc Phòng.

· Phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc, khen thưởng, kỷ luật CBNV thuộc Phòng.

· Góp ý và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp.

– Báo cáo:

· Cập nhật, tổng hợp, phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để có đề xuất và triển khai các hoạt động kịp thời và hiệu quả.

· Thực hiện các báo cáo và góp ý đưa ra các đề xuất để các hoạt động kinh doanh đáp ứng các thay đổi của thị trường trung và dài hạn.

  • Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

Học vấn: Tốt nghiệp đại học

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản/tư vấn tài chính/chứng khoán/thương mại.
  • Có chứng chỉ Môi giới và Quản lý Sàn giao dịch Bất động sản.
  • Có hiểu biết về luật kinh doanh bất động sản, dịch vụ chăm sóc khách hàng, am hiểu về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh.

Kỹ năng:

  • Anh văn Trung cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.
  • Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong xử lý vấn đề.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

2. Năng lực quản lý:

– Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

Đánh giá bài viết