Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính, Chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ chính:
– Thực hiện công tác điều phối công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…
– Phối hợp với các phòng ban điều phối tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
– Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;
– Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
– Hiểu rõ và tổ chức công tác văn thư lưu trữ theo ISO;
– Vận hành và kiểm soát hoạt động hệ thống tòa nhà, nhà mẫu;
– Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.
- Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Năng lực chuyên môn:
Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm;
- Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt
- Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới;
- Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.
2. Năng lực quản lý:
– Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
3. Tố chất, thái độ:
– Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
- Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
- Bảo hiểm sức khỏe
- Team Building hàng năm
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:
- Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
- Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
- Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn