Phát Đạt Realtor Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính, Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:

– Thực hiện công tác điều phối công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…

– Phối hợp với các phòng ban điều phối tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.

– Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;

– Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;

– Hiểu rõ và tổ chức công tác văn thư lưu trữ theo ISO;

– Vận hành và kiểm soát hoạt động hệ thống tòa nhà, nhà mẫu;

– Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.

  • Nhiệm vụ khác: Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Năng lực chuyên môn:

Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm;
  • Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt
  • Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới;
  • Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.

2. Năng lực quản lý:

– Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

3. Tố chất, thái độ:

– Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

Đánh giá bài viết