Phát Đạt Realtor tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính, chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…

– Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.

– Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;

– Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;

– Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.

Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

– Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.

– Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt.

– Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.

– Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn, kỹ năng excel.

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Tố chất, thái độ

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
  • Nhiệt huyết và hòa đồng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

Đánh giá bài viết