Phát Đạt Realtor tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính, chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…
– Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
– Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;
– Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
– Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
– Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt.
– Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.
– Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn, kỹ năng excel.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp.
Tố chất, thái độ
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
- Nhiệt huyết và hòa đồng;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
- Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
- Bảo hiểm sức khỏe
- Team Building hàng năm
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:
- Bất Động Sản Phát Đạt Realtor
- Tầng 10, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM
- Hoặc gửi qua Email: [email protected] – Website: phatdatrealtor.com.vn