Phát Đạt Realtor tuyển dụng chuyên Viên Content Marketing, chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết lập, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu cho các dự án, bao gồm (nhưng không giới hạn):
  • Lên kế hoạch nội dung cho phần PR báo chí và content cho social media.
  • Biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, biên tập tin/ bài, hội thảo nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu dự án.
  • Lên ý tưởng, triển khai và quản lý nội dung cho tất cả các ấn phẩm, công cụ Marketing cho dự án.
  • Phát triển nội dung các hoạt động, sự kiện dựa trên định hướng ý tưởng theo đúng kế hoạch đã đề ra.
  • Xây dựng câu chuyện thương hiệu cho dự án theo định hướng của Ban TGĐ.
  • Đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án theo yêu cầu.
  • Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
  • Thiết lập quy trình làm việc giữa các phòng ban.
  • Tham gia tổ chức và giám sát tất cả các chương trình, sự kiện chung của Phòng và Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Yêu cầu chuyên môn:

  • Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.  
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản.  

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, báo chí hoặc các ngành liên quan.  

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xử lý quan hệ lao động).

Kỹ năng:+ Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.+ Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.+ Kỹ năng phân tích dữ liệu.

– Năng lực quản lý: Không yêu cầu.

– Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

– Có hiểu biết về chiến lực kinh doanh của Công ty.

– Năng động, nhạy bén, khách quan, độc lập.

– Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Đối tác nhân sự.

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

  • Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Tố chất, thái độ

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; sáng tạo trong công việc;
  • Nhiệt huyết và hòa đồng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chính trực;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC

  • Lương tháng 13 & thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Team Building hàng năm

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:

Đánh giá bài viết